top of page

Các cách học Blender dành cho người mới bắt đầu

  • Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây!

  • Có rất nhiều cách để học blender

  • Vạn sự khởi đầu nan

  • Hãy chọn cho mình cách học hứng thú nhất

  • Hãy thử xem bạn phù hợp với cách nào nhé!


 

1 - Học theo giáo trình Donut (3.0)

Đây là giáo trình hoàn thiện nhất từ dựng hình, animation, render,

2 - Học theo phím tắt của mình

Bài viết: tại đây!


3 - Học theo giáo trình quả táo (Blender 2.8)



4 - Học theo giáo trình Donut (Blender 2.8)


5 - Học theo giáo trình thức ăn (Blender 3.0)



Giáo trình que kem (2.8)


Giáo trình của kênh Blender chủ quản


Giáo trình ngôi nhà

Giáo trình của giáo sư

Giáo trình cây nến


36 views0 comments

Recent Posts

See All

CÁCH DỰNG HÌNH 3D, TẠO MÔ HÌNH NHÂN VẬT TRONG BLENDER

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn nghiên cứu về: Cách dựng hình 3D, tạo mô hình nhân vật trong blender ✅ Trước tiên mình phải nói với các bạn là nhân vật

bottom of page