top of page

Cách Unwrap làm map vật liệu trong Blender

Updated: Mar 9, 2023

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về chủ đề:


Cách Unwrap làm map vật liệu trong Blender


Để unwrap một vật thể, các bạn chọn vật thể bên objectmode:

  • Vào giao diện cho UV editing

  • Clear UVmap cũ trong OBject data properties



  • về edit mode (TAB) chế độ 2, chọn line (kết hợp ring, loop) chuột phải mark seam



  • Ấn a chọn hết > ấn U > chọn unwrap


Để trải phẳng vuông cho map


Về 2 chọn các cạnh, chuột phải auto align để thành hình vuông



Về 3 chọn mặt vừa tạo vuông



Ấn U chọn follow active quads để trải phẳng

Một số loại unwrap mặc định khác


26 views0 comments

Recent Posts

See All

CÁCH DỰNG HÌNH 3D, TẠO MÔ HÌNH NHÂN VẬT TRONG BLENDER

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn nghiên cứu về: Cách dựng hình 3D, tạo mô hình nhân vật trong blender ✅ Trước tiên mình phải nói với các bạn là nhân vật

bottom of page